TRAINER PROFILE

 


 

วิทยากรฝึกอบรม (Trainer) คือบุคคลที่ทำหน้าที่ในการถ่ายทอดความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ที่มีอยู่ทั้งประสบการณ์ตรงในสายงานและประสบการณ์จากการเป็นวิทยากรภายนอกจากหลากหลายธุรกิจ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้ (Knowledge) ความเข้าใจ (Understand) เกิดทักษะ (Skill) และทัศนคติ (Attitude) เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม (Behavior) ตามวัตถุประสงค์ของการอบรมและตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

การสรรหาวิทยากร (Trainer) ฝึกอบรมจากภายนอกเข้าเป็นวิทยากรภายในองค์กรเป็นเรื่องท้าทายและเป็นหัวใจสำคัญของผู้จัดฝึกอบรมหรือหน่วยงานพัฒนาบุคลากร (HRD) เพราะการจัดอบรมแต่ละคร้้งนั้นต้องคำนึงถึงการใช้งบประมาณที่คุ้มค่า และเกิดประสิทธิผลสูงสุดกับผู้เข้าอบรม ซึ่งค่าบริการของวิทยากรฝึกอบรม (Trainer) ถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการที่ผู้บริหารนำมาพิจารณาด้วยเช่นเดียวกัน

 

Challenge Training มีความเข้าใจและตระหนักถึงปัจจัยสำคัญในการลงทุนพัฒนาบุคลากรเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ในการเป็นสื่อกลางสรรหาวิทยากรให้กับองค์กร จึงมุ่งเน้นวิทยากรที่ตอบโจทย์องค์กรมากที่สุดโดยการสรรหาวิทยากรที่

       - มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ตรงทั้งในสายงานและประสบการณ์ในการเป็นวิทยากรให้กับอุตสาหกรรมเดียวกับองค์กรเพื่อสร้างมุมมองที่หลากหลายให้เกิดกับผู้เข้าอบรม

       - มุ่งผลลัพธ์ และนำไปใช้ได้จริงของผู้เข้าอบรม โดยวิทยากรต้องสร้างเนื้อหาที่เข้าใจและจดจำได้ง่าย มีเทคนิควิธีการในการถ่ายทอดที่หลากหลายเพื่อกระตุ้นให้ผู้อบรมเกิดการเรียนรู้และมีส่วนร่วมในการอบรมให้มากที่สุด

       - เข้าใจ Culture ของผู้เข้าอบรมและองค์กร เพื่อเข้าถึงผู้เข้าอบรมและสร้างบรรยากาศในการเรียนรู้

       - สามารถวิเคราะห์และประเมินผลระหว่างการอบรมเพื่อปรับเนื้อหาและกิจกรรมให้สอดคล้องกับการรับรู้ของผู้เข้าอบรมในขณะนั้น

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 287,506