Sales & Leadeship Intensive





การขาย เปรียบเสมือนกระแสเลือดของธุรกิจ ที่สร้างกระแสลูกค้า และกระแสรายได้อย่างไม่สิ้นสุด  ซึ่งปัจจัยที่บ่งบอกความสำเร็จและการเติบโตของธุรกิจได้ดีที่สุด คือ การมี “ยอดขาย” ที่เพิ่มมากขึ้น... แต่เหตุใดธุรกิจต่างๆ มากมาย จึงมักประสบปัญหาด้านยอดขาย บ่อยครั้งพบว่าไม่ใช่เรื่องของคุณภาพสินค้า หรือปัญหาทางเศรษฐกิจ... แต่สาเหตุสำคัญที่พบโดยทั่วไปคือ บุคลากรส่วนใหญ่ในองค์กร ขาดทักษะทางธุรกิจที่สำคัญ นั่นคือ ทักษะในการขาย และภาวะผู้นำ (ในตัวเองเพื่อสร้างทีม)... 


Everything is one thing is ENERGY (พลังงาน)... ในหลักสูตรนี้เราจะส่งมอบพลังงานแก่นักขายทุกคนในรูปแบบที่แตกต่างและในระดับที่หาได้ยากจากการอบรมโดยทั่วไป เพราะเราเชื่อมั่นในคำกล่าวที่ว่า Selling Requires ENERGY


หลักสูตร SALES & LEADERSHIP INTENSIVE เป็นหลักสูตรด้านการขาย และภาวะผู้นำ (ในตัวเอง)... ฉบับเข้มข้น ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าอบรม

  • สามารถจุดพลังและฝังพลังในระดับจิตใต้สำนึกเพื่อเป็นนักขายพันธ์ใหม่ที่ทำงานในเชิงรุก ด้วยศาสตร์ NLP ที่จะช่วยสร้างพลังและแรงกระตุ้น (Motivate) จากภายใน จึงเป็นแรงกระตุ้นที่สามารถเติบโตได้และยั่งยืนกว่าแรงกระตุ้นภายนอกทั่วไป ที่สามารถนำมาใช้ได้อย่างต่อเนื่อง
  • สามารถลบจุดติดที่ขัดขวางเป้าหมายและนำจุดเด่นมาสร้างขุมพลังและแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จได้อย่างมีประสิทธิผล
  • เกิดความรัก ความภาคภูมิใจและพลังในการทำงาน สร้างผลงานที่โดดเด่นและไร้ขีดจำกัดด้วยพลังจากภายใน
  • เพิ่มพูนทักษะสำคัญในด้านการขายและมีภาวะผู้นำให้กับทุกคนในทีมงาน เพื่อให้องค์กรมีพลังและจิตใจที่ฮึกเหิม
  • ได้รับเทคนิคการขาย และบทเรียนสำคัญในการพัฒนาภาวะผู้นำซึ่งได้รับการผสม ผสานกันไว้อย่างลงตัว  เพื่อติดปีกทักษะการขายและสร้างทีมงานขายชั้นยอดให้เกิดขึ้นในองค์กรธุรกิจ


สิ่งที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้เรียนรู้




กระบวนการเรียนรู้

  • เน้นการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)  อย่างเป็นกระบวนการ
  • การแบ่งกลุ่มกิจกรรม เพื่อสร้างประสบการณ์ตรงในการแสดงภาวะผู้นำ, การฝึกฝนการเป็นผู้ตามที่ยอดเยี่ยม, การทำงานเป็นทีม, การระดมสมอง และฝึกฝนการมองจากมุมสูง


ระยะเวลาการอบรม   2 วัน (09.00 - 16.30 น.)

วิทยากรผู้สอน    คุณจุธา   รังษีสิงห์พิพัฒน์  (เทรนเนอร์หนุ่ม)



Visitors: 287,505